Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Nước Mỹ chính là thiên đường “shop till you drop” mà nói theo kiểu Việt Nam là “mua sắm mệt nghỉ” bởi rất nhiều những mart (chợ), mall (phức hợp nhiều cửa hàng), store (cửa hàng), outlet (điểm bán sản phẩm xuất phát thẳng từ nhà máy sản xuất). Và đặc biệt là hàng hóa có chất lượng tốt mà giá cả lại rẻ hơn cả châu Âu và Úc nhiều lần.

 

Năm nay, mua hàng Mỹ  rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chọn thị trường sầm uất này làm nơi ra mắt những sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất của hãng: từ điện thoại iPhone 5 của Apple, máy tính bảng Kindle Fire HD của Amazon, cho đến máy ảnh D600 của Nikon, máy ảnh kỹ thuật số kiểu cổ điển X-E1 của Fujifilm... Nếu bạn đang ấp ủ dự định du lịch Mỹ, hãy tận dụng chuyến đi này để trở thành những người Việt Nam đầu tiên sở hữu những món hàng công nghệ hot nhất hiện nay.

 

Dù là hàng chính hãng sản xuất trong nước hay hàng hóa được gia công ở nước thứ ba (Ấn Độ, Trung Quốc, Bangladesh ...), dưới quy trình kiểm soát gắt gao của Mỹ, tất cả đều được bảo đảm đạt chất lượng tốt nhất trước khi được bày bán trên thị trường Mỹ. Đó là chưa kể, khách hàng có thể thoải mái mua, đổi và trả. Mua ở New York hoặc Philadelphia và trả hàng ở Washington D.C, mua ở Los Angeles hoặc Las Vegas và trả hàng ở San Francisco, miễn là trong cùng một hệ thống, còn giữ hóa đơn và hàng chưa sử dụng. Với khách du lịch thì đây quả là một điều tuyệt vời vì không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội quay trở lại nơi đã mua hàng để đổi hoặc trả.

Mua sắm ở Mỹ - Giấc mơ không còn xa
 

Nếu như mua hàng Mỹ uy tín hàng hóa ở nước ta thường tăng giá vào những ngày lễ thì tại Mỹ, đây là cơ hội để giới kinh doanh bán lẻ tung ra hàng loạt chương trình “sale off” từ 30% - 70%, thậm chí giảm đến 90% để lôi kéo người mua. 3 tháng cuối năm là thời điểm có nhiều lễ hội ở Mỹ nên du lịch Mỹ trong thời điểm này, du khách sẽ thỏa sức mua sắm những mặt hàng chất lượng với giá cả cực rẻ.

Mua sắm ở Mỹ - Giấc mơ không còn xa
 

Mùa thu 2014, kết hợp với các đối tác hàng không và dịch vụ, TST tourist mở bán tour Mỹ giá đặc biệt: (Bờ Tây) 7 ngày, khởi hành ngày 8-11, 24-11; 9-12, 15-12, trọn chỉ 40.880.000 đồng. Đây là cơ hội tốt nhất để du khách thỏa sức mua sắm vào mùa giảm giá lớn nhất trong năm tại Mỹ.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :